Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

       Đ Ừ N G      Y Ê U

Con tim dặn tôi những lời khe khẻ
Bảo đừng yêu dù là chỉ thầm yêu
Nhưng ô hay ! Tôi thích ngắm bóng chiều
Nhặt hoa nắng ươm tim lòng băng giá
Hãy đừng yêu dù mùa xuân rộn rã
Là khoảnh vườn thơm hoa bướn hội nhau
Hãy đừng yêu , đừng ký kết thương đau
Không cần nếm biển đời là vị mặn
Là chua cay , là cung sầu , thuốc đắng 
Là trời buồn giăng mây tím hoàng hôn
Yêu mà chi cho lơ lửng say hôn
Rồi tuyệt vọng nghe tim lòng lặng chết
Hãy đừng yêu ! Đừng lượm bả phù sinh
Người thế gian rất hiếm kẻ chung tình
Họ hứa hẹn trên bờ môi chót lưỡi
Nếu yếu đuối thì ngày mai tôi sẽ
Bị sầu tình vì mất áo yêu đương .
              09 - 3 - 2017



3 nhận xét:

  1. Én nhỏ nay bay sang thăm Chú và đọc thơ ạ !
    " Đừng yêu " đồng nghĩa dí hỏng mún yêu hihi ...Chú này chắc THẤT TỀNH mí trăm tập òy nè ,nên sợ khổ khi yêu á hí hí !!!
    Én nhỏ chúc Chú tuần mới nhiều vui và hạnh phúc dịu êm hỏng mất tự tin như Thơ nhen hihi ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình không dám yêu ai hết nhưng với Yến Phạm thì có .
      Cám ơn Én Nhỏ sang nhà cho mình gặp đở nhớ .

      Xóa
  2. Anh không yêu tất cả .
    Chỉ dành trát tim ye5u một mình Én Nhỏ thôi . . .
    Chịu chưa ?

    Trả lờiXóa