Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

166.-    NGƯỜI     TẠO     PHÉP    MẦU

            Cám ơn câu chuyện có thật về những con người đã tạo nên phép mầu cho bãn thân rồi chinh họ là nguồn cãm hứng giúp nhiều người khác tiêp tục tạo ra phép mầu làm nên điều kỳ diệu .
            Nghĩ về họ chúng ta thấy hỗ thẹn vì mình có nhiều điều kiện có cuộc sống an vui hay ít ra vui sống nhưng vì mình tự ti và thường than vãn nên không kích hoạt được năng lượng tốt đẹp cho vận hành suy nghiệm , lời nói , hành vi mang tới an vui cho thân phận và cuộc sống .
           Dựa trên tinh thần  " ít muốn , biết đũ " . 
           Có người cho rằng ai cũng muốn hạnh phúc vì khi được tư vấn đều đáp lời rằng tôi MUỐN HẠNH PHÚC .
           Tuy nhiên đây là câu chuyện giúp ai còn đang mộng mị , lang thang kiêm tìm hạnh phúc .
           Nào ngờ hạnh phúc chinh là khi mình loại bớt cái tôi , loại bớt cái mong cầu dược sống và an nhiên trong cố gắng thay dỗi thân phận .
                                                                       
                              Thứ Sáu
                        18 - 05 - 2018
                 Mùng 4 - 4 - Mậu Tuât

1 nhận xét: