Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

 
     THIÊN ĐƯỜNG và ĐỊA NGỤC

          - Kể đi , em sẵn sàng nghe đây . . .
      - -Câu chuyện cũng chẳng có gì đặc biệt .
         Vào năm 22 tuổi , tôi làm quen với một cô gái thuộc gia đình nghèo khó nhưng lương thiện . Họ sống bằng nghề công nhân vệ sinh lề đường .
         Tôi không hiểu sao lại   ĐI  với em ngay trong lần gặp đầu tiên đó . Có thể là do nổi máu yên hùng ta đây , hoặc đơn giản hơn là muốn dấn thân vào cuộc phiêu lưu khám phá .. . .
        Dù sao , ngay giây phút đầu tiên tại nơi tôi ân ái với em trên chiếc giường nhàu rách hôi hám bẩn thỉu trong phòng cho thuê rẽ tiền , tôi quyết định phải cứu vớt em ra khỏi vũng bùn nhơ nhớp . Tình cảm của tôi lúc đó cũng giống như Loan bây giờ .
       Như lời một nhà văn đã viết .
       - Chúng ta sẽ mang tội lỗi nặng biết bao nếu chúng ta tìm cách một mình lên THIÊN ĐƯỜNG .
       Tôi không muốn lên Thiên Đường một mình .
       Đó là nguyên do tại sao tôi chấp nhận đâm đầu bước xuống ĐỊA NGỤC  mong cứu vớt cô gái trẻ đáng thương kia ..
       Nhưng mà tôi càng dốc tâm giải thoát em , em càng lún sâu vô con đường tệ nạn xấu xa , càng đánh mất nhân phẩm .. Tôi càng hăm hở , em càng . . .
       Cho đến ngày kia , tôi đánh cắp tiền bạc gia đình cha mẹ để cung phụng em , tôi mới sáng mắt bừng tỉnh khi biết em dùng số tiền đó để nuôi bao những thằng tình nhân . . . lêu lỏng ăn bám đáy quần đàn bà . . .
                         24 - 3 - 2017

3 nhận xét:

  1. Thiên dường , địa ngục hai bên
    Ai khôn thì nhờ , ai dại thì sa .

    Trả lờiXóa
  2. Đàn ông vì mê gái thường đánh cắp tiền bạc trong gia đình để nuôi em . Chỉ vì em có < cái đó > ở dưới .

    Trả lờiXóa
  3. Giác Minh đâu rồi ?
    Chảo Tổng Thống VNCH Ngô Đình Diệm

    Trả lờiXóa