Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Chuyện    TRẦU    CAU

          Tôi xin làm QUẠ bắt cầu
      Trời không thương hại , xói đầu cũng vui
     Mưa ngâu đừng mưa sụt sùi
     Cho chàng kiếp trước thương người kiếp sau
                    -oOXOo-
     Ước mơ một sáng trời xanh biếc
     Gặp gỡ bên đường đám rước dâu
     Mà duyên ràng buộc chàng mơ ước
     Nguồn suối yêu thương hết lệ sầu

     Chàng cười trong nắng lưu ly ấm
     Nàng thẹn thùng vui khẽ cúi đầu
     Lượm xác pháo hồng tôi kết lại
     Mang về lưu niệm Chuyện TRẦU CAU , , ,
                        28 - 7 - 2017
           Mùng 6 - 6 - Nhuần _ Đinh Dậu

2 nhận xét:

  1. Tôi vào thăm bạn đọc những câu thơ bạn viết tôi rất thích, cảm ơn bạn thật nhiều...!
    Những câu chuyện bạn đăng có sức hấp dẫn lắm!
    Bạn ạ ! Nếu có thể ta làm bạn của nhau được không?
    Cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
  2. Rất hân hạnh được làm bạn thân với Hòn Sõi .
    Tôi sẽ sang nhà bạn thăm đáp lễ , bạn nhé .

    Trả lờiXóa