Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

1.- Cuộc đời  HUỲNH   TIỄU   HƯƠNG
           
     
       Tôi đã nhiều lần nhìn thấy cuộc sống mình như một án tù treo lơ lững .
       Thời niên thiếu , dòng đời tôi lăn theo bánh xe đường ray , những chuyến tàu chợ , người lem luốc , áo quần rách bươm .
       Mồ côi không nơi nương tựa , đêm về tôi co ro quấn mình nơi góc hiên nhà , góc chợ , sáng d65y lại lang thang đi lượm bọc ni-lông .
      Diều ghê khiếp đã xãy ra với một cô bé còm või như tôi :" bị một đám du thũ du thực hè nhau hiếp dâm .
      Tôi rơi vài sự bấn loạn kinh hoàng .
      Một hôm trời đã khuya , tôi quyết định ra nằm vắt người trên hai thanh tà vẹt , chọn một nơi thanh vắng ngoài Quãng Trị cho tàu không nhận ra mà cán đi cho xong .
      Nhưng một ông già lượm bao cát đi ngang , đoán được ý định tôi mên mắng :
    _ Đừng có dại ! .. . 
      Tát tôi đau điếng rồi đưa về nhà ông , giúp tôi đi bán bánh mì .
      Song , mới được hai , ba tháng , tôi rời nhà đi ngay vì có người chú trong nhà đè tôi ra làm bậy .
      Tôi tìm đường lên A-Sầu < A Lưới _ Thừa Thiên _ Huế > lên khu đào vàng . Chũ thuê cô bé con như tôi suốt ngày ra Suối đãi vàng không cho đồng xu nào h61t . Cho ăn mà thôi .
       Tôi bị tát tai như cơm bữa , đến mức tai mặt tôi bị điếc hoàn toàn .
       Tôi lại bị hãm hiếp do đám người tứ chiếng trên rừng sâu . Tôi khóc hết nước mắt va quyết tự tữ lần nữa .
       Khúc đường 9 có cung đường xoáy , tôi chọn nơi xuống dốc , ngồi thu lu khuất tầm mắt Tài xế . Nào ngờ Tài xế phát hiện , gã đá tôi , chữi thề :
      _ Đ.M , mầy chết phứt chỗ khác đi , chết mà còn làm bố mầy bị vạ lây à !
       Cuộc đời tôi cứ thế trôi dạt vô định .
       Tôi bị bán làm gái nơi  Vũng Tàu .
       Trong nỗi cay đắng , tôi nuôi ý định quyên sinh .
       Xuống biễn , bơi ra xa , buông phau , nhưng đội Cứu Hộ phát hiện k1o tôi vào bờ . Lần nầy , tôi đâu dám nói là tự tữ , sợ bị người ta đánh , chữi mình là đồ ngu . . . 
        Sau vài lần tự tữ không thành , tôi đsm về nuôi một đứ bé mới sinh ra ra một tháng , ghẽ lỡ khắp người  .
                                                                       Mời xem tiếp :
                                                                  2.- LÒNG TỪ THIỆN QUÁ ĐỘ
                           Thứ Ba 
                      19 - 12 - 2017
              Mùng 2 - 11 - Đinh Dậu
  


    
  




2 nhận xét: