Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

2.- LÒNG    TỪ   THIỆN   QUÁ   ĐỘ

              Hằng ngày tôi lượm võ chuối , rau khoai lang đâm nát vắt nước cho bé uống  .
             Bằng mọi giá , tôi suy ra còn nước còn tát cho bé .
             Đến giờ phút nầy tôi cũng không biết vì sao ăn uống như thế mà đứa bé vẫn lớn lên được .
           Cũng có lúc tôi muốn tự tữ nữa nhưng nhờ đứa bé mà tôi gọi là " CON ",
tôi bình tĩnh lại ,
           Tình THƯƠNG là điều quan trọng , nếu không có sẽ rất cô đơn . Trong tay tôi đang có một sự sống cần được chăm sóc .
           Sự sống là điều thiêng liêng , huyền nhiệm .
           Tôi nhận ra chân lý đó trong những tháng ngày gian truân .
            " Một hào con bằng mười hào cũa "
           Hiện nay tôi đang chăm sóc 299 em bé mồ côi va khuyết tật .
           Các em đều gọi tôi bằng " MÁ " , vậy là tôi rất giàu rồi còn gì . Tôi nghĩ mình được ơn gọi , được trợ duyên mà sống trong cuộc đời nầy bằng tình thương .
          Tôi vận động các Mạnh thường quân tài trợ , nhưng không bao giờ tôi đi vay nợ vì lỡ tôi đột ngột chết đi thì lấy ai hoàn nợ cho các con tôi ,
           Cách nay chưa lâu , tôi biết mình bị Ung Thư . Mệt mõi vì mọi thứ tai ương ập lên đầu , nhưng chán chường thì không .
          Nhiều bạn tôi có người làm chèo đò , có người làm vợ bé , có người vẫn còn làm gái , biết việc tôi làm hiện nay đã xì xịt tôi là " Hương rồ " , " Hương khùng "
           Họ nói :
         _ Sao mầy không báo thù đời bằng cách cặp kè với Đại gia rồi moi tiền , làm tan nhà nát cữa người ta cho đỡ tức ..
           Họ còn nói :
         _ Nuôi đám em bé mồ côi khác nào dung túng cho sự vô trách nhiệm bọn đàn ông , chúng nó bậy bạ nên tòi ra những đúa bé vô thừa nhận .
          Nhưng tôi suy nghiệm quá khứ là quá khứ , vương mắc làm gì nữa .
          Tôi không tin mình đang hy sinh ráng làm mà là được làm .
          Có những lúc bất chợt nghe ông lượm rác nào đó đến báo là trông thấy một đứa bé trần truồng nằm ngo ngoe khóc lạc giọng , kiến bu dầy mình trong thùng rác , tôi lật đật đi bế cháu về ngay .
          Đó là một linh hồn vô tội . Tôi tin có một sự sống đang đến với cuộc đời , mình nên cần nâng niu .
                                                               
                                                                   Viết lại theo lời thuật :
                                                                     Huỳnh Tiễu Hương
                                                Giám Đốc Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương
                Thứ Năm
             22 - 12 - 2017
     Mùng 5 - 11 - Đinh Dậu
             _ Đông Chí _













3 nhận xét:

  1. Trên khắp Thế giới không có ai dám đi nhặt những cu bé mồ côi và bị ném roi ngoài đường về nuôi như Huỳnh Tiễu Hương

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là lòng Tư Thiện quá độ .

    Trả lờiXóa
  3. HT, Hương bị hiếp dâm bao nhiêu lần ?

    Trả lờiXóa